UFABETสมัครสมาชิก บาร์ตันหวังว่าผลอันเชล็อตติจะกระตุ้นให้ลูกชายของเขากลับมาเล่นกับหงส์แดง



โจอี้บาร์ตันผู้จัดการทีมฟลีตวูดทาวน์มีเหตุผลส่วนตัวที่หวังว่าเอฟเวอร์ตันจะประสบความสำเร็จภายใต้คาร์โลอันเชล็อตติแม้จะพยายามลดความคืบหน้าของสโมสรในวัยเด็กของเขาในคืนนี้


บาร์ตันกล่าวว่าอันเชล็อตติประสบความสำเร็จโดยที่เขาล้มเหลวในการโน้มน้าวให้ลูกชายคนโตของเขาติดตามครึ่งสีฟ้าของเมอร์ซีย์ไซด์แทนที่จะเป็นลิเวอร์พูล


“ ฉันปฏิเสธเขาไปแล้ว” บาร์ตันพูดติดตลกเกี่ยวกับแคสเซียสวัยแปดขวบ


"เขาขอให้ฉันซื้อเสื้อลิเวอร์พูลฉันบอกว่า 'เมทฉันทำไม่ได้' แม่ของเขาจึงออกไปซื้อให้เขาเขาต้องการของเฟอร์มิโน่ แต่เขากลับมาพร้อมกับเสื้อลิเวอร์พูลที่มี 'เฟอร์มิโน่' อยู่ ย้อนกลับไปการสะกดผิดฉันคิดว่า 'นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นถ้าคุณสนับสนุนลิเวอร์พูล'


"มันยากที่จะทำให้เขาไม่สนับสนุนลิเวอร์พูลเมื่อพวกเขามี Sadio Mane, Mo Salah และ Roberto Firmino และเพื่อนร่วมงานทุกคนกำลังร้องเพลงและพวกเขากำลังจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศถ้วยยุโรปฉันปล่อยให้เขาไปกับมันฉันพูดว่า ' ดูเพื่อนฉันจะไม่บังคับคุณ '


"ผมไม่สามารถให้เหตุผลกับเขาเพื่อสนับสนุนเอฟเวอร์ตันได้มันยากมีฟุตบอลที่แย่บางอย่างที่เรากำลังเล่นมันคือมาร์โกซิลวาและมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในการโน้มน้าวให้เขาเป็นเอฟเวอร์ตันผมมองไม่เห็นแสงสว่าง ที่ปลายอุโมงค์ "

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การสมัครUFABET Man Utd ทิ้ง 'ตะลึง' โดย Dominic Calvert-Lewin ? 80m ขอราคาหลังจากทำการสอบถาม

การสมัครUFABET Dean Smith ตอบสนองต่อการแสดงผลของ Ezri Konsa ในการชนะ Aston Villa

UFABETสมัครสมาชิก ลีดส์ยูไนเต็ดใกล้บรรลุข้อตกลงสำหรับทีมชาติสเปนเนื่องจาก Orta ได้รับการยกย่องจากผู้สนับสนุน